banner

Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

Xuất bản ngày
- Hello anh em :)) lâu rồi mình đã không rip và chia sẻ template blogspot Việt Nam lý do là lúc trước mình tham gia BFG Bảo Trợ nên không thể RIP Template Việt cũng như chia sẻ bất kỳ template nào có bản quyền nhưng bây giờ vì lý do nội bộ nên mình buộc phải rời BFG Bảo Trợ để bảo vệ quyền lợi cho blog của mình. Từ bây giờ mình sẽ rip và share trở lại nhé.

Thông tin về Template

  • Tên : ChiaSe78
  • Nền Tảng : Blogspot
  • Thiết Kế : Bẽo Hòa Vinh
  • Rip : Võ Hữu Nhân (JS Blogger)
  • Giá : 300K/
  • Bố Cục : 2 Cột
  • Thể Loại : Cá Nhân, Chia Sẻ Giao Diện, Chia Sẻ Hình Ảnh,...
- Đây là template cá nhân chuẩn seo phù hợp với các blog thủ thuật và các blog chia sẻ giao diện blogspot và các giao diện khác, đặc biệt template này có đầy đủ chức năng như template gốc nhưng mình đã xóa khung comment đi và thay thế bằng comment của Facebook, các bạn thích thì có thể thêm lại khung comment nhé.

Một số hình ảnh Demo





your advertise here

Bài viết có 2 bình luận

Vui lòng bình luận tôn trọng lẫn nhau...
EmoticonEmoticon

Next article Bài Tiếp Theo
Previous article Bài Trước