banner

Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Xuất bản ngày
Hướng Dẫn Khóa Trang Cá Nhân Trên Facebook - Locked Profile Facebook

Hello xin chào các bạn, ở bài viết này JsBlogger.Com sẽ hướng dẫn bạn khóa trang cá nhân Facebook mới nhất 2019 nhé, ưu điểm và nhược điểm của tính năng này sẽ được mình liệt kê ở đây.

Ưu điểm

  • Giúp trang cá nhân bạn không bị report, checkpoint 72h hay cpxp.
  • Làm đẹp cho trang cá nhân.
  • Giúp tài khoản của bạn không bị checkpass (Hack mật khẩu).

Nhược điểm

  • Không thể đăng bài viết hay ảnh lên trang cá nhân ( có thể đăng lên các group và tương tác bài viết của người khác bình thường).
  • Không thể tạo fanpage
  • Không thể tạo group

Hướng dẫn cách làm

Cần chuẩn bị :

  1. Một Account Facebook Của Ấn Độ hoặc Bangladesh (Account phải có trên 100 bạn bè cùng quốc gia, acc Việt Nam sẽ không được chấp nhận).
  2. Một phần mềm Fake IP chuẩn như HMA hoặc X-VPN.

Các bước thực hiện

Bước 1 :

Bạn Mở Phần Mềm Fake IP lên sau đó fake sang IP vùng của account.
  • Ấn độ thì fake ip Indian (Ấn độ)
  • Bangladesh thì fake IP Bangladesh

Bước 2 :

Đăng nhập vào Account Facebook sau đó online Facebook bằng IP đã fake trong vòng 10-20 phút, trong thời gian online hãy like ít nhất một bài viết để Facebook biết rằng bạn đang hoạt động bằng IP này.

Bước 3 :

Sau khi online xong 10-20 phút thì bạn tiến hành vào Cài Đặt > Di Động và cài 1 số điện thoại vào (bước cài sdt sẽ không bị checkpoint) sau khi cài xong sdt thì bạn xóa ngay số điện thoại đó ra, bước này dùng để anh em đá checkpoint sdt cho dễ mở.

Bước 4 :

Bạn xóa sdt xong thì vào Cài Đặt và thêm một email bất kỳ để dính checkpoint, bạn tiến hành vượt checkpoint bằng số điện thoại mà bạn đã xóa ở bước 3. Sau khi xóa xong thì bạn đã xác nhận được IP chính chủ và có thể khóa trang cá nhân ngay bây giờ.

Bước 5 (Cuối cùng) :

Sau khi vượt checkpoint xong thì bạn vào link sau để khóa trang cá nhân : https://www.facebook.com/help/196419427651178
  • Lưu ý là cách làm này chỉ áp dụng cho những Account Ấn Độ Bangladesh các account nước khác sẽ không được chấp nhận kể cả Việt Nam.
Chúc bạn thành công !!!
your advertise here

Bài viết có 1 bình luận

avatar
Unknown delete Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

Trung tâm trợ giúp Chúng tôi đang cố gắng cập nhật facebook.com và Trung tâm trợ giúp. Nếu bạn không thấy hướng dẫn cho phiên bản bạn đang sử dụng, hãy tìm hiểu cách chuyển đổi phiên bản hoặc báo cáo sự cố. Tìm kiếm Làm thế nào để hồ sơ bị khóa hoạt động trên Facebook? Trợ giúp trình duyệt di động Trợ giúp máy tính Liên kết nhãn Trợ giúp di động Nếu bạn thấy Hồ sơ này bị khóa trên hồ sơ của ai đó, người đó đã khóa hồ sơ của họ để giúp bảo vệ bài đăng và ảnh của họ khỏi những người họ không biết. Khóa hồ sơ của bạn bao gồm các tính năng như: Bảo vệ ảnh hồ sơ: Những người họ không kết bạn trên Facebook chỉ có thể xem một bản xem trước nhỏ của ảnh hồ sơ hiện tại của họ trên hồ sơ Facebook của họ và không thể thích, chia sẻ hoặc nhận xét về họ trên Facebook. Chỉ bạn bè: Bài viết và hình ảnh chỉ được chia sẻ với bạn bè của họ. Các bài đăng luôn được công khai (ví dụ: yêu cầu hiến máu, bài viết Phản hồi khủng hoảng) vẫn được công khai và hiển thị cho mọi người. Điều chia sẻ Thông tin này có hữu ích không? Đúng Không


Nó báo như này là sao thế ad

Reply

Vui lòng bình luận tôn trọng lẫn nhau...
EmoticonEmoticon

Next article Bài Tiếp Theo
Previous article Bài Trước